Những người lãnh đạo có thu
nhập rất nhiều lần cao hơn những người đi theo họ!
Nếu bạn tin tưởng vào giá trị của mình, thì làm sao có thể là hợp lý và thỏa đáng khi cứ giấu điều đó trước những người cần nó? Giả sử bạn có thuốc chữa viêm khớp, và bạn gặp một người đang bị đau đớn vì chứng bệnh này. Liệu bạn có giấu nó với người đó không? Liệu bạn có đợi đến khi người đó đọc được trong đầu bạn hay đoán ra rằng bạn có sản phẩm đó và nó có thể giúp họ? Bạn nghĩ sao về những người không mang khả năng của mình ra giới thiệu với những người bị nạn bởi vì họ quá xấu hổ, quá lo lắng hay quá lạnh lùng với việc quảng bá?
Thường là, những người có vấn đề với quảng bá không hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm của họ hoặc không hoàn toàn tin tưởng vào bản thân họ. Kết quả là, họ khó mà hình dung được rằng người khác tin tưởng chắc chắn vào giá trị của họ mà họ muốn chia sẻ với bất kỳ ai họ gặp bằng bất kỳ cách nào họ có thể.
Nếu bạn tin tưởng rằng cái bạn có để chào bán có thể thực sự giúp đỡ mọi người thì trách nhiệm của bạn là làm cho càng nhiều người càng tốt biết về điều đó. Bằng cách đó bạn không chỉ giúp mọi người, bạn còn trở nên giàu có!
Lời tuyên bố: Hãy đặt tay lên ngực bạn và nói:
“Tôi quảng bá các giá trị của mình tới mọi người với sự nhiệt tình và đam mê”.
Hãy đặt tay lên trán bạn và nói:
“Tôi có Tư Duy Triệu Phú!”
Những hành động của Tư Duy Triệu Phú:
1. Hãy đánh giá sản phẩm hay dịch vụ bạn đang chào bán (hoặc bạn có kế hoạch chào bán) theo điểm từ 1 đến 10 tùy thuộc bạn tin vào giá trị của nó đến đâu (1 là giá trị thấp nhất, 10 là cao nhất).
Nếu điểm của bạn là 7-9, hãy cải thiện sản phẩm hay dịch vụ của bạn để tăng giá trị của nó.
Nếu kết quả của bạn là 6 hay thấp hơn, hãy ngừng việc chào bán sản phẩm hay dịch vụ đó và bắt đầu giới thiệu bán những gì bạn thực sự tin tưởng.
2. Hãy đọc sách, nghe radio hay CDs, tham gia các khóa học về tiếp thị và bán hàng. Hãy trở thành chuyên gia trong cả hai lĩnh vực trên đến mức bạn có thể quảng bá giá trị bản thân một cách thành công và với 100 phần trăm sự nhất quán.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét