Với bất kỳ công ty nào quảng cáo là một yếu tố gần như bắt buộc khi muốn mở rông hay chiếm lĩnh thị trường. Đôi khi có những quảng cáo rất thu hút người xem và đem lại lợi nhuận rất lớn cho công ty. Người design luôn phải sáng tạo trong quảng cáo để marketing hiệu quả nhất. Cuốn sách này sẽ giúp bạn quảng bá sản phẩm công ty được tốt hơn.
Nội dung:A – CÁC HIỂU BIẾT CƠ BẢN VỀ NGÀNH QUẢNG CÁO
1/ Quảng cáo tại Việt Nam ngày nay
2/ Định nghĩa lại quảng cáo
3/ Các loại công ty làm dịch vụ quảng cáo
4/ Lịch sử phát triển của ngành quảng cáo
5/ Các kỹ thuật quảng cáo thông dụng
B - QUẢNG CÁO SÁNG TẠO
6/ Bản chất và cơ chế tác động của quảng cáo
7/ Quảng cáo sáng tạo là gì?
8/ Hiệu quả của QC Sáng Tạo
C - CHIẾN LƯỢC SÁNG TẠO
9/ Qui trình sáng tạo
10/ Chiến lược sáng tạo
11/ Bản yêu cầu sáng tạo
12/ Qui tắc đánh giá ý tưởng quảng cáo S. M. I. L. E
13/ Các bước để thực hiện một quảng cáo
14/ Các kỹ thuật kích hoạt ý tưởng
D - MỘT SỐ ĐIỀU CẦN LƯU Ý
15/ Quảng cáo bằng hình ảnh hay bằng chữ
16/ Bán một ý tưởng quảng cáo
Bạn download ebook ( tiếng việt ) tại link dưới đây: Lưu ý: bạn chờ 5 giây rồi nhấn nút SKIP ADS ở góc phải bên trên màn hình để hiện link MF.( hoặc là nút bỏ qua quảng cáo )
Link download
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét